top of page
Branded The Agency Logo
  • Facebook
  • Instagram

MGTO กับ
วิกฤติโควิด-19

จากการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้การเดินทาง และการท่องเที่ยวหยุดชะงักกว่า 2 ปี  ทำอย่างไรที่ มาเก๊ายังเป็นที่จดจำของนักเดินทาง  และในวันที่การเดินทาง และการใช้ชีวิตกลับมาสู่ปกติ ชาวไทยจะกลับไปเยือนมาเก๊าอีกครั้ง

 

วัตถุประสงค์

รักษาความเคลื่อนไหวของประเทศและการรับรู้และสนใจของคนไทย เพืื่อรอสถานการณ์ของประเทศให้ดีขึ้น
Branded The Agency จึงได้จัดงาน “พิธีขอพรโชคลาภจากองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมจากวันกวนอิมในรูปแบบ Live ออนไลน์ครั้งแรก" โดยหมอช้าง หมอดูชื่อดังของไทย
พลิกงานประจำปีที่ได้รับความนิยมให้เกิดขึ้นได้แค่ปลายนิ้ว

ผลลัพธ์

ภายใน 45 นาทีหลังถ่ายทอดสด เวลา 21.30 - 22.30 น. 
ผู้ชม 5,800 คน, 11,000 ไลค์, 8,900 คอมเมนต์, และ 2,600 แชร์ โดยทั้งหมดเป็น Organic Performance
ที่ไม่ต้องใช้งบในการโฆษณาใดใดทั้งสิ้น

Macao
bottom of page