top of page
Branded The Agency Logo
  • Facebook
  • Instagram

KING POWER

การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นผู้ได้รับสัมปทาน ดิวตี้ ฟรี ผ่านการสื่อสารขององค์กรและ CSR รวมทั้งการบริหารวิกฤต

 

วัตถุประสงค์

สร้างและรักษา และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ คิง เพาเวอร์ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงนโยบายของรัฐบาล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

ผลลัพธ์

เกิดการรับรู้เชิงบวกของสาธารณชนและสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศต่อภาพลักษณ์ของ คิง เพาเวอร์  จากกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ของ Branded The Agency อาทิ โครงการสายรัดข้อมือและโปสการ์ดรีไซเคิล 
Branded The Agency ได้รับความไว้วางใจในการดูแลการประชาสัมพันธ์องค์กร, การสร้างภาพลักษณ์ของ

แบรนด์, การจัดการปัญหาและวิกฤต รวมถึงการส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนการขายของ คิง เพาเวอร์ ในระยะกว่า 10 ปี

King Power
bottom of page