top of page
KING POWER
การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นผู้ได้รับสัมปทาน ดิวตี้ ฟรี ผ่านการสื่อสารขององค์กรและ CSR รวมทั้งการบริหารวิกฤต
วัตถุประสงค์
สร้างและรักษา และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ คิง เพาเวอร์ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงนโยบายของรัฐบาล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
ผลลัพธ์
เกิดการรับรู้เชิงบวกของสาธารณชนและสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศต่อภาพลักษณ์ของ คิง เพาเวอร์ จากกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ของ Branded The Agency อาทิ โครงการสายรัดข้อมือและโปสการ์ดรีไซเคิล
Branded The Agency ได้รับความไว้วางใจในการดูแลการประชาสัมพันธ์องค์กร, การสร้างภาพลักษณ์ของ
แบรนด์, การจัดการปัญหาและวิกฤต รวมถึงการส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนการขายของ คิง เพาเวอร์ ในระยะกว่า 10 ปี

bottom of page