top of page
Branded The Agency Logo
  • Facebook
  • Instagram

KRISPY KREME

เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในกรุงเทพฯ, ประเทศไทย

 

วัตถุประสงค์

ทำให้ Krispy Kreme เป็น Talk Of The Town ของกรุงเทพฯ โดยต้องการสร้างแถวของผู้บริโภคที่ยาวที่สุดในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหลวง และสร้างปรากฏการณ์การต่อแถวที่ยาวที่สุดในโลก ของ Krispy Kreme ถึงแม้ว่ากลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้จัก Krispy Kreme ก็ตาม

ผลลัพธ์
กลุ่มเป้าหมายกว่า 3,000 คนต่อแถวรอก่อนห้างเปิดเพื่อซื้อ Krispy  Kreme แถวยาวต่อเนื่องนานถึง 3 เดือน เราได้สร้างปรากฏการณ์ "การต่อแถวที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ” ซึ่งการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้ สื่อ Traditional และสื่อ Digital ของไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ Krispy Kreme ได้รับการเผยแพร่ผ่านโฆษณาฟรีในสื่ออีกมากมาย

Krispy Kreme_edited.jpg
bottom of page