top of page
KRISPY KREME
เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในกรุงเทพฯ, ประเทศไทย
วัตถุประสงค์
ทำให้ Krispy Kreme เป็น Talk Of The Town ของกรุงเทพฯ โดยต้องการสร้างแถวของผู้บริโภคที่ยาวที่สุดในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหลวง และสร้างปรากฏการณ์การต่อแถวที่ยาวที่สุดในโลก ของ Krispy Kreme ถึงแม้ว่ากลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้จัก Krispy Kreme ก็ตาม
ผลลัพธ์
กลุ่มเป้าหมายกว่า 3,000 คนต่อแถวรอก่อนห้างเปิดเพื่อซื้อ Krispy Kreme แถวยาวต่อเนื่องนานถึง 3 เดือน เราได้สร้างปรากฏการณ์ "การต่อแถวที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ” ซึ่งการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้ สื่อ Traditional และสื่อ Digital ของไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ Krispy Kreme ได้รับการเผยแพร่ผ่านโฆษณาฟรีในสื่ออีกมากมาย

bottom of page