top of page
UNIQLO
เปิดตัวแบรนด์ Uniqlo และ Collection ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย
วัตถุประสงค์
สร้างการรับรู้ของแบรนด์ Uniqlo ในฐานะแบรนด์แฟชั่นและ Collection ใหม่ และกระตุ้นยอดขาย สร้างแถวในวันเปิดทำการ
ผลลัพธ์
วันเปิดทำการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยการเข้าคิวตั้งแต่ตี 5 ด้วยยอดขายที่สูงมาก ส่งผลให้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์มากมายเกี่ยวกับแบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่น
ด้วยไอเดียที่ว่า "เสื้อผ้าสำหรับทุกคน”

bottom of page

